Công tác chuẩn bị đầu tư dự án đầu tư công của Bộ Tài nguyên và Môi trường được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/03/2019

Chào Ban biên tập, tôi là Quang Minh hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại công ty cây xanh của thành phố, đơn vị tôi sắp tới sẽ nhận được một dự án xây dựng nhà máy xử lý rác. Liên quan đến vấn đề này Ban biên tập cho tôi hỏi: Công tác chuẩn bị đầu tư dự án đầu tư công của Bộ Tài nguyên và Môi trường được quy định như thế nào?

    • Công tác chuẩn bị đầu tư dự án đầu tư công của Bộ Tài nguyên và Môi trường được quy định như thế nào?
      (ảnh minh họa)
    • Công tác chuẩn bị đầu tư dự án đầu tư công của Bộ Tài nguyên và Môi trường được quy định tại Điều 11 Quyết định 2540/QĐ-BTNMT năm 2018 ban hành Quy chế quản lý dự án đầu tư công của Bộ Tài nguyên và Môi trường, cụ thể như sau:

      - Căn cứ chủ trương đầu tư đã được phê duyệt, Chủ đầu tư lập đề cương và dự toán chuẩn bị đầu tư trình Bộ phê duyệt trong thời gian 45 ngày kể từ ngày có quyết định giao kế hoạch vốn.

      - Vụ Kế hoạch - Tài chính chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thẩm định đề cương và dự toán chuẩn bị đầu tư trình Bộ phê duyệt. Thời gian thẩm định tối đa là 15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định. Thời gian lấy ý kiến của các đơn vị có liên quan tối đa là 10 ngày.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn