Công tác phối hợp giữ các Ban của Hội đồng nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện về việc trao đổi kinh nghiệm

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/08/2018

Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Thành An, tìm hiểu quy định của pháp luật về việc trao đổi học tập kinh nghiệm giữ các Hội đồng nhân dân các cấp, có thắc mắc tôi mong nhận được phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể là: 

Công tác phối hợp giữ các Ban của Hội đồng nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện về việc trao đổi kinh nghiệm được quy định ra sao?

    • Công tác phối hợp giữ các Ban của Hội đồng nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện về việc trao đổi kinh nghiệm được quy định tại Điều 27 Nghị quyết số 753/2005/NQ-UBTVQH11 ' onclick="vbclick('CF32', '258366');" target='_blank'>Điều 27 Nghị quyết số 753/2005/NQ-UBTVQH11 về việc ban hành quy chế hoạt động của Hội đồng nhân dân do Uỷ ban Thường vụ Quốc hội ban hành, cụ thể như sau:

      - Các Ban của Hội đồng nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện phối hợp công tác và trao đổi kinh nghiệm hoạt động về những vấn đề có liên quan.

      - Các Ban của Hội đồng nhân dân cấp tỉnh có trách nhiệm phối hợp với Hội đồng dân tộc, các Uỷ ban của Quốc hội, các Ban của Uỷ ban thường vụ Quốc hội khi các cơ quan này về công tác ở địa phương.

      - Hội đồng dân tộc, các Uỷ ban của Quốc hội, các Ban của Uỷ ban thường vụ Quốc hội trao đổi kinh nghiệm về lĩnh vực hoạt động của mình với các Ban tương ứng của Hội đồng nhân dân cấp tỉnh.

      - Ban của Hội đồng nhân dân cử Trưởng ban, Phó Trưởng ban hoặc thành viên tham gia hoạt động của Thường trực Hội đồng nhân dân cùng cấp khi Thường trực Hội đồng nhân dân yêu cầu.

      Ban biên tập xin phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 27 Nghị quyết số 753/2005/NQ-UBTVQH11 Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn