Đã chuyển ra khỏi vùng khó khăn về công tác lại có được hưởng phụ cấp thu hút nữa không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/06/2019

Tôi công tác trong lực lượng vũ trang đóng quân tại vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn, đã được hưởng thu hút 70% đủ 5 năm và được trợ cấp lần đầu 10 tháng lương tối thiểu chung. Song do yêu cầu nhiệm vụ tôi chuyển công tác ra khỏi vùng đặc biệt khó khăn. Sau 2 năm tôi lại được điều động về nhận công tác tại vùng đặc biệt khó khăn vậy tôi có được hưởng phụ cấp thu hút 70% theo nghị định 116 nữa không?  

    • Theo quy định tại Khoản 2 Điều 4 Nghị định 116/2010/NĐ-CP thì thời gian hưởng phụ cấp thu hút là thời gian thực tế làm việc ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn và không quá 5 năm.

      Như vậy thì trường hợp thời gian công tác thực tế của anh đã được nhận phụ cấp thu hút đủ 5 năm, nay anh tiếp tục chuyển về công tác tại vùng có điều kiện đặc biệt khó khăn cũng không được hưởng khoản phụ cấp này nữa.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn