Đang đi học bác sĩ chuyên tu có bị tinh giảm biên chế không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/09/2016
Cho tôi hỏi, trong quá trình đang trong thời gian đi học liên thông nói chung và học bác sĩ chuyên tu nói riêng, kết quả học tập đạt loại giỏi thì có bị tinh giảm biên chế hay không?
    • Câu hỏi của bạn chung chung quá, bạn không nói cụ thể là công chức, viên chức hay cán bộ hợp đồng không xác định thời hạn hoặc cán bộ hợp đồng có thời hạn hay cán bộ y tế cơ sở hợp đồng theo Quyết định số 58/TTg của Thủ tướng Chính phủ đi học nên chúng tôi rất khó trả lời.

      Nhưng hiện nay, toàn quốc nói chung và các đơn vị trong ngành Y tế Hà Nam nói riêng đang tiến hành rà soát, xây dựng kế hoạch và từng bước thực hiện tinh giảm biên chế theo Kế hoạch số 1266/KH-UBND ngày 26/6/2015 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện Nghị định số 108/NĐ-CP ngày 20/11/2014 của Chính phủ về chính sách tinh giảm biên chế.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Nghị định số 108/2014/NĐ-CP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn