Đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc” sẽ được ưu tiên nâng lương trước hạn?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/06/2021

Cho hỏi nếu tôi đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc” thì sẽ được ưu tiên nâng lương trước hạn có đúng không? Căn cứ nào quy định? Xin cảm ơn.

    • Đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc” sẽ được ưu tiên nâng lương trước hạn?
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Điều 75 Nghị định 91/2017/NĐ-CP có quy định:

      Cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp bộ, ban, ngành, tỉnh, đoàn thể trung ương, danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc”, được tặng Huân chương, danh hiệu vinh dự Nhà nước, “Giải thưởng Hồ Chí Minh”, “Giải thưởng Nhà nước”, ngoài việc được khen thưởng theo quy định của Nghị định này, được ưu tiên xét nâng bậc lương sớm trước thời hạn, ưu tiên cử đi nghiên cứu, học tập, công tác, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ ở trong nước và nước ngoài theo quy định của pháp luật.

      Theo như quy định này thì cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc” sẽ được ưu tiên xét nâng bậc lương sớm trước thời hạn. Cho nên nếu bạn đạt danh hiệu này sẽ được ưu tiên xét nâng lương trước hạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn