Đạt mấy lần liên tiếp "Chiến sỹ thi đua cơ sở" thì mới được xét Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, “Chiến sĩ thi đua toàn quốc"?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/09/2021

Cho hỏi theo quy định thì đạt mấy lần liên tiếp "Chiến sỹ thi đua cơ sở" thì mới được xem xét Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, “Chiến sĩ thi đua toàn quốc"?

    • Đạt mấy lần liên tiếp "Chiến sỹ thi đua cơ sở" thì mới được xét Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, “Chiến sĩ thi đua toàn quốc"?
      (ảnh minh họa)
    • Điều 9 Nghị định 91/2017/NĐ-CP' onclick="vbclick('4D125', '348822');" target='_blank'>Điều 9 Nghị định 91/2017/NĐ-CP có quy định:

      Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp bộ, ban, ngành, tỉnh, đoàn thể trung ương được xét tặng cho cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong số những cá nhân có ba lần liên tục đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”.

      Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc” được xét tặng cho cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc nhất được lựa chọn trong số những cá nhân có hai lần liên tục đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp bộ, ban, ngành, tỉnh, đoàn thể trung ương.

      Theo đó, để được xét danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh thì cá nhân phải có ba lần liên tục đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”. Cá nhân có hai lần liên tục đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp bộ, ban, ngành, tỉnh, đoàn thể trung ương thì mới được xem xét danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc”.

      Trường hợp, cá nhân đạt nhiều năm liền là Chiến sỹ thi đua cơ sở nhưng chưa có năm nào đạt Chiến sĩ thi đua cấp bộ, ban, ngành, tỉnh, đoàn thể trung ương hoặc không đủ 02 lần liên tục được tặng danh hiệu này thì không thể xét danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc” được.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn