Địa điểm nộp hồ sơ khai thuế tài nguyên đối với doanh nghiệp hoạt động khai thác nhiều nơi

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/10/2019

Ban biên tập cho tôi hỏi. Đối với trường hợp doanh nghiệp có hoạt động khai thác khoáng sản ở nhiều nơi thì thực hiện nộp hồ sơ khai thuế tài nguyên như thế nào? Mong sớm nhận phản hồi. 

    • Thep quy định tại Khoản 3 Điều 25 Nghị định 83/2013/NĐ-CP hướng dẫn Luật quản lý thuế và Luật quản lý thuế sửa đổi. Có quy định.

      3. Địa điểm nộp hồ sơ khai thuế tài nguyên đối với hoạt động khai thác tài nguyên, thuế thu nhập doanh nghiệp đối với hoạt động chuyển nhượng bất động sản mà người nộp thuế có trụ sở chính ở cùng tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương với nơi cơ sở có hoạt động khai thác tài nguyên, chuyển nhượng bất động sản là tại cơ quan quản lý thuế trực tiếp (Cục Thuế hoặc Chi cục Thuế) nơi có hoạt động khai thác tài nguyên, nơi chuyển nhượng bất động sản.

      Trường hợp người nộp thuế có trụ sở chính tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương này nhưng có hoạt động khai thác tài nguyên, chuyển nhượng bất động sản tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác thì nộp hồ sơ khai thuế tại cơ quan quản lý thuế (Cục Thuế hoặc Chi cục Thuế) nơi phát sinh hoạt động khai thác tài nguyên, chuyển nhượng bất động sản.

      => Căn cứ quy định đã trích dẫn ở trên thì địa địa nộp hồ sơ khai thuế tài nguyên đối với danh nghiệp có hoạt động khai thác tài nguyên ở nhiều nơi thì hồ sơ khai thuế được nộp tại Cụ Thuế hoặc Chi cục Thuế nơi có hoạt động khai thác tài nguyên.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn