điều kiện để em tham gia chính sách thu hút nhân tài của thành phố

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/09/2016
Chào các Anh Chị! Em học đại học Quy Nhơn ngành Nông Học hiện sắp tốt nghiệp cao học ngành Khoa học cây trồng tại đại học Nông lâm Huế. Em muốn về làm việc tại TP Đà Nẳng, nên các Anh/ Chị cho em hỏi: Với những tấm bằng như trên thì e đủ điều kiện để em tham gia chính sách thu hút nhân tài của thành phố không, nếu được thì e cần tìm hiểu và nộp hồ sơ ở đâu ạ. Ngoài tham gia chính sách thu hút nhân tài e còn cơ hội nào khác để về làm việc tại đây, liên hệ ở đâu? Em mong các a chị giải đáp thắc mắc của e, em cảm ơn!
    • Hiện nay, chính sách thu hút nguồn nhân lực của thành phố vẫn tiếp tục thực hiện nhưng chỉ áp dụng đối với những ngành nghề đào tạo mà các đơn vị của thành phố có nhu cầu.

      Bạn tốt nghiệp Cao học là đáp ứng tiêu chuẩn yêu cầu (nhưng tốt nghiệp đại học phải loại khá trở lên); tuy nhiên, chỉ khi nào có đơn vị có nhu cầu tiếp nhận ngành Nông học thì bạn mới được nộp đơn theo chính sách thu hút. Thông tin này đăng trên web của Sở Nội vụ theo từng quý; bạn theo dõi.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn