Điều kiện được cấp Chứng chỉ, Giấy chứng nhận khoá đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức kiểm toán nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 03/03/2018

Điều kiện được cấp Chứng chỉ, Giấy chứng nhận khoá đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Đình Long, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Long Thành, Đồng Nai. Có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể là điều kiện được cấp Chứng chỉ, Giấy chứng nhận khoá đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn! 

    • Điều kiện được cấp Chứng chỉ, Giấy chứng nhận khoá đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức kiểm toán nhà nước được quy định tại Điều 23 Quyết định 1616/QĐ-KTNN năm 2016 Quy chế đào tạo, bồi dưỡng của Kiểm toán nhà nước, cụ thể như sau:

      - Tham gia học tập đầy đủ theo quy định các nội dung của chương trình đào tạo, bồi dưỡng.

      - Hoàn thành đủ các bài kiểm tra, bài thi, bài thu hoạch, báo cáo chuyên đề hoặc đề án theo quy định của chương trình đào tạo, bồi dưỡng; các bài kiểm tra, viết thu hoạch, đề án phải đạt từ 5 trở lên (chấm theo thang điểm 10) hoặc 50 điểm trở lên (chấm theo thang điểm 100).

      - Chấp hành đầy đủ nội quy học tập theo Quy chế tổ chức lớp học.

      Trên đây là nội dung câu trả lời về điều kiện được cấp Chứng chỉ, Giấy chứng nhận khoá đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức kiểm toán nhà nước. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo tại Quyết định 1616/QĐ-KTNN năm 2016.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn