Điều kiện trúng tuyển kì thi tuyển chọn công chức cấp xã?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/05/2019

Tôi tên Nguyễn Văn A, hiện nay tôi có nhu cầu dự thi công chức cấp xã, tôi muốn tìm hiểu điều kiện để trúng tuyển trong kì thi tuyển công chức cấp xã là gì?

    • Theo quy định tại Khoản 4 Điều 1 Nghị định 34/2019/NĐ-CP (có hiệu lực ngày 25/06/2019) về người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức cấp xã phải có đủ các điều kiện sau:

      - Có kết quả điểm thi tại vòng 2 quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định này đạt từ 50 điểm trở lên;

      - Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại khoản 1 Điều 8 Nghị định này (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển dụng của từng chức danh công chức.

      Trên đây là quy định của pháp luật về những vấn đề liên quan đến điều kiện của người trúng tuyển kì thi dự tuyển công chức cấp xã, Ban biên tập xin được thông tin đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn