Định dạng địa chỉ hộp thư Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/08/2018

Định dạng địa chỉ hộp thư Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được quy định như thế nào? Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Thành Văn, hiện tôi đang công tác bên lĩnh vực văn hóa, có thắc mắc tôi mong muốn nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Cụ thể: Định dạng địa chỉ hộp thư Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được quy định như thế nào?

    • Định dạng địa chỉ hộp thư Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được quy định tại Điều 4 Quyết định 2468/QĐ-BVHTTDL năm 2014' onclick="vbclick('3B824', '256420');" target='_blank'>Điều 4 Quyết định 2468/QĐ-BVHTTDL năm 2014 về Quy chế quản lý, sử dụng hệ thống thư điện tử Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có quy định về khái niệm hệ thống thư điện tử công vụ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch như sau:

      - Hộp thư cho các cơ quan đơn vị trực thuộc Bộ (gọi chung là hộp thư công vụ): Là hộp thư dùng chung được đặt tên như sau: tendonvi@mocst.gov.vn; trong đó: tendonvi là tên viết tắt, ký hiệu của các Cục, Vụ, đơn vị trực thuộc Bộ (Thống nhất tên viết tắt và ký hiệu các đơn vị thuộc Bộ theo Quyết định số 81/2008/QĐ-BVHTTDL ngày 15/9/2008 về việc Ban hành Quy chế công tác văn thư lưu trữ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch).

      Ví dụ: Vụ Thư viện có địa chỉ hộp thư như sau: tv@mocst.gov.vn

      - Hộp thư cá nhân là hộp thư dùng riêng cho từng CCVC có định dạng như sau:

      Tenhodem.tendonvi@mocst.gov.vn trong đó: tenhodem được đặt theo nguyên tắc tên người sử dụng viết bằng tiếng Việt không dấu + chữ cái đầu của họ + chữ cái đầu của tên đệm, tendonvi là tên của đơn vị được viết tắt bằng tiếng Việt không dấu, ngăn cách giữa tên họ đệm và tên cơ quan bởi dấu chấm.

      Ví dụ: Nguyễn Văn Tuấn, Vụ Thư viện có hộp thư như sau: tuannv.tv@mocst.gov.vn.

      - Xử lý trường hợp nhiều người có họ, tên đệm và tên trùng nhau:

      + Ưu tiên theo cấp bậc, chức vụ lãnh đạo và thời điểm đăng ký: Người ưu tiên cao nhất được giữ nguyên định dạng;

      + Các cá nhân khác phải thêm ký hiệu phòng, ban trong đơn vị nếu có sau phần tên họ đệm;

      + Hoặc áp dụng thêm số thứ tự 1, 2, 3 sau phần tên họ đệm.

      Ban biên tập xin thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn