Đối tượng nào được trang bị vũ khí quân dụng trong lực lượng Kiểm ngư?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/02/2017

Đối tượng nào được trang bị vũ khí quân dụng trong lực lượng Kiểm ngư? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang tìm hiểu những quy định của pháp luật về việc sử dụng vũ khí vật liệu nổ vì tôi thấy tình hình hiện nay việc sử dụng vật liệu nổ rất phổ biến nhưng việc quản lý chưa được nghiêm ngặt. Nên tôi có một thắc mắc kính mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập. Đối tượng nào được trang bị vũ khí quân dụng trong lực lượng Kiểm ngư? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Hồng Thanh (096***)

    • Đối tượng được trang bị vũ khí quân dụng trong lực lượng Kiểm ngư được quy định tại Điều 8 Nghị định 76/2014/NĐ-CP hướng dẫn Pháp lệnh quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ sửa đổi như sau:

      1. Lực lượng kiểm ngư.

      2. Tàu Kiểm ngư.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về đối tượng được trang bị vũ khí quân dụng trong lực lượng Kiểm ngư. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 76/2014/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn