Giao nộp hộ chiếu công vụ của cán bộ, công chức Bộ Giao thông vận tải để quản lý tập trung

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/12/2018

Xin chào Ban biên tập, tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban tư vấn giải đáp giúp. Cụ thể cho tôi hỏi giao nộp hộ chiếu công vụ của cán bộ, công chức Bộ Giao thông vận tải để quản lý tập trung được quy định như thế nào? Chân thành cảm ơn!

Minh Hằng - hang*****@gmail.com

    • Giao nộp hộ chiếu công vụ của cán bộ, công chức Bộ Giao thông vận tải để quản lý tập trung được quy định tại Khoản 1 Điều 7 Quyết định 2653/QĐ-BGTVT năm 2018 ' onclick="vbclick('62364', '275802');" target='_blank'>Điều 7 Quyết định 2653/QĐ-BGTVT năm 2018 về Quy chế sử dụng và quản lý hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ của cán bộ, công chức và viên chức quản lý thuộc Bộ Giao thông vận tải, theo đó:

      - Các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ tập hợp hộ chiếu của cán bộ, công chức và viên chức quản lý thuộc đơn vị mình và chuyển cho đơn vị đầu mối để lưu giữ và quản lý. Trường hợp hộ chiếu được cấp bị thất lạc, phải có báo cáo bằng văn bản cho đơn vị đầu mối.

      - Đơn vị đầu mối lập Sổ lưu giữ, quản lý hộ chiếu và cử chuyên viên chuyên trách quản lý, lưu giữ và thực hiện việc giao nhận hộ chiếu theo các trình tự và thủ tục quy định tại Điều này.

      Trên đây là tư vấn về giao nộp hộ chiếu công vụ của cán bộ, công chức Bộ Giao thông vận tải để quản lý tập trung. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Quyết định 2653/QĐ-BGTVT năm 2018. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn