Giáo viên cấp 3 hạng III muốn lên hạng II phải thi nâng hạng hay được xét thăng hạng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 19/10/2019

Tôi hiện là giáo viên dạy cấp 3 hạng III nay tôi muốn lên hạng II vậy cho hỏi tôi phải thi nâng hạng hay được xét thăng hạng khi đủ điều kiện? Mong nhận được phản hồi.

    • Theo Điểm 1.2 Khoản 1 Mục II Công văn 3124/BGDĐT-NGCBQLGD năm 2019 quy định: Bộ giáo dục đào tạo thực hiện tổ chức xét tăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với giáo viên trung học phổ thông đang trực tiếp làm công tác giảng dạy/giáo dục trong trong các cơ sở giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên biệt công lập thuộc và trực thuộc Bộ GDĐT có cấp trung học phổ thông; đang giữ chức danh giáo viên trung học phổ thông hạng III - Mã số: V.07.05.15.

      Như vậy, bạn là giáo viên dạy cấp 3 hạng III khi có đủ điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên thì bạn sẽ được xét thăng hạng.

      Ban biên tập phản hồi đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn