Giầy của hải quan

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/01/2018

Giầy của hải quan được quy định như thế nào? Xin chào anh/chị Ban biên tập. Em tên là Quang Hiển. Em đang là sinh viên tại trường Đại học Luật Hà Nội. Trong quá trình học tập, em có thắc mắc muốn nhờ anh/chị trong Ban biên tập giải đáp giúp em. Anh/chị cho em hỏi: Giầy của hải quan được quy định như thế nào? Có văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này không? Em hy vọng sớm nhận được tư vấn từ Ban biên tập. Em xin chân thành cảm ơn! (0908***)

    • Giầy của hải quan được quy định tại Khoản 7 Điều 10 Nghị định 10/2005/NĐ-CP về cờ truyền thống, cờ hiệu, biểu tượng, hải quan hiệu, phù hiệu, cấp hiệu, trang phục, giấy chứng minh hải quan như sau:

      - Giầy da mầu đen, thấp cổ, có dây buộc dùng chung cho tất cả công chức và dùng trong xuân - hè, thu - đông và lễ phục.

      - Riêng lực lượng kiểm soát chống buôn lậu được trang bị giấy vải cao có đặc chủng (chống thấm nước, chịu được nhiệt và chống được vật nhọn).

      Trên đây là nội dung quy định về giầy của hải quan. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 10/2005/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 7 Điều 10 Nghị định 10/2005/NĐ-CP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn