Giấy mời họp của cơ quan hành chính nhà nước phải có nội dung gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/12/2018

Tôi đang tìm hiểu các quy định về chệ độ họp trong quản lý điều hành của cơ quan hành chính nhà nước. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì giấy mời họp của cơ quan hành chính nhà nước phải có nội dung gì? Mong anh chị giải đáp giúp tôi, cảm ơn anh chị.

    • Tại Khoản 1 Điều 9 Quyết định 45/2018/QĐ-TTg, có hiệu lực ngày 25/12/2018, quy định giấy mời họp phải được ghi rõ những nội dung sau đây:

      - Người chủ trì;

      - Người tham dự cuộc họp;

      - Các nội dung; thời gian, địa điểm cuộc họp;

      - Những yêu cầu cụ thể đối với người tham dự cuộc họp;

      - Đầu mối liên hệ thông tin về cuộc họp;

      - Chữ ký hoặc chữ ký số của người đứng đầu cơ quan, đơn vị triệu tập.

      Giấy mời họp phải được gửi đến cơ quan hoặc người được mời tham dự trước ngày họp ít nhất là 03 ngày làm việc, trừ trường hợp họp đột xuất.

      Sau khi nhận được giấy mời họp, cơ quan, đơn vị, người được mời tham dự họp xác nhận việc tham dự với đầu mối liên hệ thông tin về cuộc họp qua thư điện tử công vụ, điện thoại cá nhân hoặc qua hệ thống quản lý văn bản của cơ quan thuộc hệ thống hành chính nhà nước.

      Trên đây là quy định về nội dung phải có trong giấy mời họp của cơ quan hành chính nhà nước.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn