Giấy phép kinh doanh Nhà hàng, quán ăn, hàng ăn uống

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Chào bạn, làm ơn tìm hiểu giúp tôi một số vấn đề sau: 1. Giấy phép kinh doanh Nhà hàng, quán ăn, hàng ăn uống và Giấy phép kinh doanh Karaoke là 2 loại khác nhau hay cùng một loại. 2. Đã có Giấy phép kinh doanh Nhà hàng, quán ăn, hàng ăn uống thì có được kinh doanh Karaoke không hay cần phải làm giấy phép kinh doanh Karaoke. 3. Tôi có thể đến cơ quan hành chính nào để có thể tra cứu giấy phép kinh doanh đang được sử dụng tại một địa chỉ nhà. Cảm ơn bạn. Người hỏi: Hoang ( 00:44 13/04/2015)
    • - Giấy phép kinh doanh Nhà hàng, quán ăn, hàng ăn uống khác với Giấy phép kinh doanh Karaoke. Đề nghị ông xem chi tiết tạiThủ tục Cấp mới giấy phép kinh doanh Karaoke thuộc danh mục TTHC cấp quận, huyện, thị xã trong mục Dịch vụ công của Cổng GTĐT Hà Nội.
      - Theo Khoản 2, Điều 2 của Quyết định số 01/2015/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội Về việc phân cấp cấp Giấy phép kinh doanh karaoke trên địa bàn thành phố Hà Nội: “Tổ chức, doanh nghiệp, hộ gia đình kinh doanh karaoke chỉ được hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke tại địa điểm kinh doanh đã đăng ký, sau khi được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy phép kinh doanh karaoke, Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh – trật tự, phòng cháy chữa cháy theo quy định”
      - Về việc tra cứu giấy phép kinh doanh, ông có thể đến Phòng Văn hóa – Thông tin của UBND cấp quận, huyện để được hỗ trợ.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 2 Quyết định số 01/2015/QĐ-UBND Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn