Hệ thống thư điện tử công vụ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/08/2018

Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Hữu Tam, hiện là công chức nhà nước đã về hưu, gần đây đọc trên các báo online tôi thấy có đề cập đến Hệ thống thư điện tử công vụ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong một số trường hợp nếu có khách duc lịch có phản ánh gì về chất lượng dịch vụ du lịch thì có thể được gửi về Hệ thống thư điện tử công vụ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Vậy cho tôi hỏi, Hệ thống thư điện tử công vụ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là gì? 

    • Theo quy định tại Điều 2 Quyết định 2468/QĐ-BVHTTDL năm 2014' onclick="vbclick('3B824', '256415');" target='_blank'>Điều 2 Quyết định 2468/QĐ-BVHTTDL năm 2014 về Quy chế quản lý, sử dụng hệ thống thư điện tử Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cụ thể như sau:

      - Hệ thống thư điện tử Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (sau đây viết tắt là HTTĐT) là thành phần quan trọng trong hệ thống thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, là công cụ để các cơ quan, tổ chức; các cán bộ, công chức, viên chức sử dụng để gửi, nhận thông tin, dữ liệu phục vụ hoạt động điều hành, tác nghiệp của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng một cách nhanh chóng và thuận lợi.

      - HTTĐT Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có tên miền là @mocst.gov.vn và địa chỉ truy cập trên internet: http: //mail.mocst.gov.vn.

      Ban biên tập xin thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn