Hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động trong quân đội

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/12/2018

Tôi hiện đang tìm hiểu về hoạt động thi đua, khen thưởng trong quân đội nhân dân. Vậy Ban tư vấn cho tôi hỏi hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động trong quân đội gồm những gì? Cảm ơn!

Kim Thanh - Hà Tĩnh

    • Hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động trong quân đội được quy định tại Khoản 2 Điều 69 Thông tư 151/2018/TT-BQP hướng dẫn thi đua, khen thưởng trong Quân đội nhân dân Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành, theo đó:

      Hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động trong quân đội gồm 04 bộ (bản chính):

      - Tờ trình kèm theo danh sách đề nghị khen thưởng các cấp;

      - Biên bản họp và kết quả bỏ phiếu kín của hội đồng thi đua - khen thưởng các cấp;

      - Báo cáo thành tích và tóm tắt thành tích của tập thể, cá nhân được đề nghị khen thưởng, có xác nhận của thủ trưởng đơn vị các cấp.

      Trên đây là tư vấn về hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động trong quân đội. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 151/2018/TT-BQP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn