Hồ sơ xin chủ trương đầu tư xây dựng công trình được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/09/2017

Hồ sơ xin chủ trương đầu tư xây dựng công trình được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thuỵ Bình một nhân viên đang làm việc tại công ty xây dựng Bình Dương, tôi có một thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp như sau: Hồ sơ xin chủ trương đầu tư xây dựng công trình được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập Thư Ký Luật, chân thành cảm ơn!

    • Hồ sơ xin chủ trương đầu tư xây dựng công trình được quy định tại Điều 5 Thông tư liên tịch 01/2014/TTLT-BNV-BXD hướng dẫn thành phần tài liệu dự án, công trình xây dựng nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử do Bộ trưởng Bộ Xây dựng - Bộ Nội vụ ban hành như sau:

      Hồ sơ trình cơ quan nhà nước có thẩm quyền xem xét, quyết định về chủ trương đầu tư xây dựng, bao gồm:

      1. Báo cáo đầu tư (Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi);

      2. Văn bản của cơ quan thẩm định (nếu có);

      3. Văn bản về chủ trương đầu tư dự án, công trình xây dựng;

      4. Tài liệu khác có liên quan.

      Trên đây là nội dung câu trả lời về hồ sơ xin chủ trương đầu tư xây dựng công trình theo quy định. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư liên tịch 01/2014/TTLT-BNV-BXD.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn