Kiểm lâm viên chính là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/05/2017

Kiểm lâm viên chính được định nghĩa ra sao? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi là Minh Anh, thư ký tại Hạt Kiểm lâm Tánh Linh, Bình Thuận. Hiện nay tôi đang làm báo cáo liên quan đến Kiểm lâm viên. Vì tôi chưa tìm được văn bản có hiệu lực về định nghĩa chức danh này nên tôi gửi email này đến đây để hỏi là pháp luật hiện hành quy định vấn đề trên như thế nào? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. (anh***@gmail.com)

 

 

    • Kiểm lâm viên chính được định nghĩa tại Khoản 1 Điều 17 Thông tư 07/2015/TT-BNV Quy định chức danh, mã số ngạch, tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn các ngạch công chức chuyên ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn như sau:

      Chức trách

      Là công chức chuyên môn, nghiệp vụ của ngành kiểm lâm, giúp lãnh đạo cơ quan kiểm lâm ở Trung ương hoặc ở địa phương tổ chức thực hiện một hoặc nhiều lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ về quản lý rừng, bảo vệ và phát triển rừng và quản lý lâm sản trên phạm vi toàn quốc và cấp tỉnh.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về Kiểm lâm viên chính. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 07/2015/TT-BNV.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 1 Điều 17 Thông tư 07/2015/TT-BNV Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn