Kinh phí may, sắm trang phục và thẻ công chức thanh tra

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/07/2018

Ngành thông tin và truyền thông là một trong những ngành quan trọng trong điều kiện pháp triển hiện nay. Nhu cầu nắm bắt thông tin của người dân ngành càng cao. Thanh tra chuyên ngành thông tin và truyền thông cũng đóng vai trò quan trọng. Vì thế tôi muốn tìm hiểu hoạt động cơ quan được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông để phục vụ cho nhu cầu công việc. Vậy anh/chị trong Ban biên tập cho tôi hỏi kinh phí may, sắm trang phục và thẻ công chức thanh tra được quy định như thế nào? Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn! 

Ngọc Hải - Tiền Giang

    • Kinh phí may, sắm trang phục và thẻ công chức thanh tra
      (ảnh minh họa)
    • Kinh phí may, sắm trang phục và thẻ công chức thanh tra được quy định tại Điều 18 Thông tư 36/2017/TT-BTTTT về quy định bộ phận tham mưu và hoạt động thanh tra của cơ quan được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, theo đó:

      1. Kinh phí may, sắm trang phục cho công chức thanh tra chuyên ngành thuộc Cục nào thì do ngân sách nhà nước đã giao cho Cục đó bảo đảm.

      Hàng năm, các Cục căn cứ vào đối tượng được cấp trang phục công chức thanh tra chuyên ngành, số lượng chủng loại trang phục thanh tra đến niên hạn theo quy định, lập dự toán kinh phí may, sắm trang phục để tổng hợp chung trong dự toán ngân sách của các Cục gửi Vụ Kế hoạch - Tài chính để tổng hợp chung vào dự toán ngân sách của Bộ trình cấp có thẩm quyền phê duyệt, cấp kinh phí cho việc may, sắm trang phục công chức thanh tra chuyên ngành.

      2. Kinh phí làm thẻ công chức thanh tra do Văn phòng Bộ quản lý và thực hiện.

      3. Kinh phí may, sắm trang phục công chức thanh tra chuyên ngành, làm thẻ công chức thanh tra được giao trong dự toán chi không thực hiện chế độ tự chủ của các đơn vị.

      Trên đây là tư vấn về kinh phí may, sắm trang phục và thẻ công chức thanh tra. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 36/2017/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 18 Thông tư 36/2017/TT-BTTTT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn