Mẫu giấy tờ trong cơ chế liên thông được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/06/2017

Mẫu giấy tờ trong cơ chế liên thông bao gồm những gì? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi được biết hiện nay cơ chế liên thông trong thủ tục đăn ký đầu tư đã được áp dụng đối với những chủ thể nhất định. Cho tôi hỏi để chuẩn bị hồ sơ trong thủ tục nêu trên thì cần phải bao gồm những mẫu giấy tờ gì? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật.
(nhung***@gmail.com)

    • Mẫu giấy tờ trong cơ chế liên thông được quy định tại Điều 10 Thông tư 02/2017/TT-BKHĐT hướng dẫn về cơ chế phối hợp giải quyết thủ tục đăng ký đầu tư và đăng ký doanh nghiệp đối với nhà đầu tư nước ngoài như sau:
      1. Mẫu Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký đầu tư và đăng ký doanh nghiệp, Thông báo về tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, Thông báo về việc sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký đầu tư và đăng ký doanh nghiệp, Biên bản bàn giao tài liệu thực hiện theo quy định tại các Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này.
      2. Tổ chức, cá nhân quy định tại Điều 2 Thông tư này có trách nhiệm thống nhất sử dụng mẫu giấy tờ ban hành kèm theo Thông tư này trong quá trình thực hiện cơ chế liên thông.
      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về mẫu giấy tờ trong cơ chế liên thông. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 02/2017/TT-BKHĐT.
      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 10 Thông tư 02/2017/TT-BKHĐT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn