Mẫu lời chứng chứng thực văn bản thỏa thuận phân chia di sản theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/05/2020

Hiện đang công tác trong ngành tư pháp, liên quan đến quy định về chứng thực mới có hiệu lực pháp luật. Ban biên tập vui lòng cung cấp cho tôi hỏi: Mẫu lời chứng chứng thực văn bản thỏa thuận phân chia di sản theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông

  • Tại Phụ lục Thông tư 01/2020/TT-BTP' onclick="vbclick('6A931', '322730');" target='_blank'>Thông tư 01/2020/TT-BTP, có quy định về mẫu lời chứng chứng thực chữ ký của nhiều người trong một giấy tờ, văn bản như sau:

    Lời chứng chứng thực văn bản thỏa thuận phân chia di sản

    Ngày........................... tháng............... năm........................ (Bằng... chữ....................... )(1)

    Tại.................................................................................................................................. (2).

    Tôi (3)........................................................................... , là (4)..........................................

    Chứng thực

    - Văn bản thỏa thuận phân chia di sản được lập bởi các ông/bà có tên sau đây:

    1. Ông/bà Giấy tờ tùy thân (6) số...............................................................

    2. Ông/bà Giấy tờ tùy thân (6) số................................................. ,

    ..............

    - Các ông/bà có tên trên cam đoan không bỏ sót người thừa kế và chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung của văn bản thỏa thuận phân chia di sản.

    - Tại thời điểm tiếp nhận hồ sơ yêu cầu và chứng thực, những người thỏa thuận phân chia di sản minh mẫn, nhận thức và làm chủ được hành vi của mình, tự nguyện thỏa thuận phân chia di sản và đã cùng ký/điểm (7) chỉ vào văn bản thỏa thuận phân chia di sản này trước mặt ông/bà .......................... là người tiếp nhận hồ sơ.

    Văn bản thỏa thuận phân chia di sản này được lập thành ................................................ bản chính (mỗi bản chính gồm ... tờ, ... trang), cấp cho:

    +....................................................... bản;

    +....................................................... bản;

    +....................................................... bản;

    Lưu tại............................................................... (2) 01 (một) bản.

    Số chứng thực ...................... quyển số .................(8) - SCT/HĐ,GD

    Người tiếp nhận hồ sơ ký, ghi rõ họ, tên (9)

    Người thực hiện chứng thực ký, ghi rõ họ, tên và đóng dấu (10)

    Ban biên tập phản hồi thông tin.

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

Căn cứ pháp lý của tình huống
THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn