Mục đích của quy chế thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/09/2019

Ban biên tập cho tôi hỏi. Theo quy định hiện hành thì mục đích của quy chế thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân được quy định ra sao?

    • Mục đích của quy chế thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân
      (ảnh minh họa)
    • Mục đích của quy chế thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân quy định tại Điều 2 Quyết định 757/QĐ-VKSTC năm 2008 về quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân, cụ thể như sau:

      Quy chế này là cơ sở pháp lý để cán bộ, công chức phát huy quyền làm chủ, tích cực đóng góp vào công việc chung, nâng cao tinh thần trách nhiệm, phẩm chất đạo đức, năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ; tăng cường kỷ cương, kỷ luật, chống quan liêu và dân chủ hình thức, phòng, chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm; góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị và đội ngũ cán bộ, công chức ngành Kiểm sát nhân dân trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu về cải cách tư pháp; đồng thời tạo điều kiện để cơ quan Nhà nước, các tổ chức và công dân thực hiện giám sát, kiểm tra, góp ý kiến xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn