Mức lương của Thường trực ban bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/10/2016

Mức lương của Thường trực ban bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay là bao nhiêu? Chào anh chị Thư Ký Luật! Mấy hôm trước tôi có xem thời sự có thấy chuyện nhắc tới việc lương của các bộ Trung ương. Tuy nhiên không thấy nhắc cụ thể, chính xác là bao nhiêu. Anh chị có thể giải đáp giúp tôi: Mức lương của Thường trực ban bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay là bao nhiêu? Tôi xin chân thành cám ơn!

    • Theo quy định hiện hành, lương của Thường trực ban bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được tính như sau:

      - Mức lương cơ sở: 1.210.000 đồng/tháng

      - Hệ số lương cơ bản: 12,00

      Từ hai căn cứ trên ta có thể tính ra lương thực tế của Thường trực ban bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam hiện tại là: 14.520.000 VNĐ.

      Mức lương của Thường trực ban bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được tính dựa theo quy định tại Nghị định 47/2016/NĐ-CP quy định về mức lương cơ sở đối với cán bộ công chức, viên chức lực lượng vũ trang và Quyết định 128-QĐ/TW về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Đảng, mặt trận và các Đoàn thể do trưởng ban chỉ đạo tiền lương nhà nước ban hành.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn