Mức phụ cấp kiêm nhiệm chức danh lãnh đạo đối với cán bộ, công chức, viên chức

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/08/2018

Cán bộ, công chức, viên chức đang giữ chức danh lãnh đạo ở một cơ quan, đơn vị, đồng thời được bầu cử, bổ nhiệm kiêm nhiệm chức danh lãnh đạo đứng đầu cơ quan, đơn vị khác mà cơ quan, đơn vị này được bố trí biên chế chuyên trách người đứng đầu nhưng hoạt động kiêm nhiệm, thì cán bộ công chức, viên chức kiêm nhiệm chức danh lãnh đạo trong trường hợp này được hưởng phụ cấp kiêm nhiệm như thế nào?

    • Các đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức đang giữ chức danh lãnh đạo (bầu cử, bổ nhiệm) ở một cơ quan, đơn vị, đồng thời được bầu cử hoặc được bổ nhiệm kiêm nhiệm chức danh lãnh đạo đứng đầu cơ quan, đơn vị khác mà cơ quan, đơn vị này được bố trí biên chế chuyên trách người đứng đầu nhưng hoạt động kiêm nhiệm thì được hưởng thêm phụ cấp kim nhiệm chức danh lãnh đạo.

      Theo quy định tại Khoản 2 Điều 6 Nghị định 204/2004/NĐ-CP' onclick="vbclick('CD95', '255998');" target='_blank'>Khoản 2 Điều 6 Nghị định 204/2004/NĐ-CP thì mức phụ cấp kiêm nhiệm chức danh lãnh đạo đối với cán bộ, công chức, viên chức bằng 10% mức lương hiện hưởng cộng phụ cấp chức vụ lãnh đạo và phụ cấp thâm niên vượt khung (nếu có). Trường hợp kiêm nhiệm nhiều chức danh lãnh đạo cũng chỉ hưởng một mức phụ cấp.

      Bạn vui lòng tham khảo chi tiết quy định tại Nghị định 204/2004/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 2 Điều 6 Nghị định 204/2004/NĐ-CP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn