Mục tiêu của chuyên đề công tác quốc phòng, an ninh ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/11/2019

Ban biên tập cho tôi hỏi: Mục tiêu của chuyên đề công tác quốc phòng, an ninh ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi được quy định thế nào?

    • Căn cứ Mục I Chuyên đề 6 Quyết định 778/QĐ-UBDT năm 2019 quy định mục tiêu của chuyên đề công tác quốc phòng, an ninh ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi như sau:

      Mục tiêu chung.

      Trang bị, cập nhật cho cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo cấp phòng những kiến thức chung về quốc phòng, an ninh, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng, an ninh, thực tiễn công tác quốc phòng, an ninh vùng dân tộc thiểu số và miền núi hiện nay, trên cơ sở đó làm tốt công tác tham mưu xây dựng, thực hiện sự gắn kết phát triển kinh tế - xã hội với quốc phòng, an ninh ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi.

      Mục tiêu cụ thể.

      - Nắm vững những kiến thức cơ bản về khái niệm, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực tiễn công tác quốc phòng, an ninh ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi.

      - Vận dụng kiến thức đã học vào việc tham mưu xây dựng, thực hiện chính sách phát triển kinh tế - xã hội gắn với quốc phòng, an ninh ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi.

      - Nêu cao tinh thần cảnh giác và kiên quyết đấu tranh với những âm mưu, thủ đoạn, hoạt động của các thế lực thù địch, phản động chống phá cách mạng ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn