Người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của đơn vị thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/08/2018

Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Văn Tú, hiện tôi đang tìm hiểu quy định của pháp luật về quy chế cung cấp thông tin cho báo chí bên lĩnh vực đất đai. Nhưng tôi có thắc mắc sau: Thẩm quyền phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của đơn vị thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường được quy định như thế nào? Mong sớm nhận phản hồi.

    • Người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của đơn vị thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định tại Khoản 3 Điều 2 Quyết định 1288/QĐ-BTNMT năm 2014' onclick="vbclick('3A835', '257366');" target='_blank'>Khoản 3 Điều 2 Quyết định 1288/QĐ-BTNMT năm 2014 về Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của Bộ Tài nguyên và Môi trường, cụ thể như sau:

      - Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí về lĩnh vực quản lý đất đai.

      - Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí về lĩnh vực bảo vệ môi trường, đa dạng sinh học.

      - Tổng cục trưởng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí về lĩnh vực địa chất và khoáng sản.

      - Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí về lĩnh vực quản lý tổng hợp thống nhất biển và hải đảo.

      - Cục trưởng Cục Quản lý tài nguyên nước phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí về lĩnh vực quản lý tài nguyên nước.

      - Cục trưởng Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí về lĩnh vực đo đạc và bản đồ.

      - Cục trưởng Cục Viễn thám quốc gia phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí về lĩnh vực ứng dụng công nghệ viễn thám trong quản lý tài nguyên và môi trường.

      - Cục trưởng Cục Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí về lĩnh vực khí tượng, thủy văn, biến đổi khí hậu.

      - Tổng Giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí về công tác cảnh báo thiên tai, dự báo khí tượng thủy văn, bão, lũ.

      - Vụ trưởng Vụ Pháp chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí về chính sách, pháp luật trong lĩnh vực quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường.

      - Chánh Thanh tra Bộ phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí về công tác thanh tra, kiểm tra; giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng chống tham nhũng, lãng phí thuộc phạm vi quản lý của Bộ.

      Ban biên tập xin phản hồi những thông tin mà bạn thắc mắc.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn