Người trực tiếp giải quyết công việc nào trong lĩnh vực Văn hóa - Thể thao và Du lịch phải kê khai minh bạch tài sản?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/06/2018

Người trực tiếp giải quyết công việc nào trong lĩnh vực Văn hóa - Thể thao và Du lịch phải kê khai minh bạch tài sản? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Hải hiện đang sống và làm việc tại Long An. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc kê khai minh bạch tài sản của cán bộ, công chức. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi người trực tiếp giải quyết công việc nào trong lĩnh vực Văn hóa - Thể thao và Du lịch phải kê khai minh bạch tài sản? Vấn đề này được quy định tại cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập! 

    • Người trực tiếp tiếp xúc, giải quyết công việc trong lĩnh vực Văn hóa - Thể thao và Du lịch phải kê khai minh bạch tài sản được quy định tại Danh mục ban hành kèm theo Nghị định 78/2013/NĐ-CP ' onclick="vbclick('31140', '246809');" target='_blank'> Nghị định 78/2013/NĐ-CP về minh bạch tài sản, thu nhập, theo đó:

      1. Cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế.

      2. Cấp giấy phép công nhận cơ sở lưu trú du lịch.

      3. Cấp giấy phép công nhận di tích lịch sử xếp hạng cấp quốc gia.

      4. Cấp giấy phép thăm dò, khai quật khảo cổ.

      5. Cấp giấy phép đưa di vật, cổ vật ra nước ngoài.

      6. Cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.

      7. Cấp giấy phép xuất nhập khẩu và phổ biến các ấn phẩm văn hóa.

      8. Thẩm định hồ sơ xếp hạng khách sạn.

      9. Thẩm định và cấp phép chương trình, tiết mục, vở diễn của các tổ chức cá nhân Việt Nam đi biểu diễn ở nước ngoài và các tổ chức, cá nhân nước ngoài vào biểu diễn tại Việt Nam.

      11. Thẩm định, trình phê duyệt các dự án bảo quản, tu bổ và phục hồi di tích lịch sử quốc gia và di tích quốc gia đặc biệt theo quy định của pháp Luật.

      12. Trình phê duyệt hoặc thỏa thuận việc xây dựng các công trình ở khu vực bảo vệ II đối với di tích quốc gia và di tích quốc gia đặc biệt.

      Trên đây là tư vấn về người trực tiếp tiếp xúc, giải quyết công việc trong lĩnh vực Văn hóa - Thể thao và Du lịch phải kê khai minh bạch tài sản. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 78/2013/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn