Nguyên tắc và chế độ làm việc của ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm của Chính phủ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/04/2020

Chào Ban biên tập. Cho tôi hỏi nguyên tắc và chế độ làm việc của ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm của Chính phủ được quy định thế nào? Văn bản nào quy định? Nhờ Ban biên tập hỗ trợ.

    • Nguyên tắc và chế độ làm việc của ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm của Chính phủ
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ theo Điều 2 Quyết định 165/QĐ-BCĐ138/CP năm 2020' onclick="vbclick('6AA62', '319862');" target='_blank'>Điều 2 Quyết định 165/QĐ-BCĐ138/CP năm 2020 quy định nguyên tắc và chế độ làm việc như sau:

      - Ban Chỉ đạo làm việc theo nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy trí tuệ tập thể, đề cao quyền hạn và trách nhiệm của các thành viên; bảo đảm tuân thủ quy định của pháp luật và quy định của Quy chế này.

      - Thành viên Ban Chỉ đạo làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, chịu trách nhiệm chỉ đạo triển khai thực hiện công tác phòng, chống tội phạm; phòng, chống mua bán người theo chức năng, nhiệm vụ của bộ, ngành, đoàn thể nơi công tác và sự phân công của Trưởng Ban Chỉ đạo.

      - Đảm bảo yêu cầu phối hợp chặt chẽ, thống nhất trong chỉ đạo, điều hành và trao đổi thông tin giải quyết công việc theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được pháp luật quy định.

      - Trưởng ban sử dụng con dấu của Thủ tướng Chính phủ; Phó Trưởng ban và các thành viên khác sử dụng con dấu của bộ, ngành, đoàn thể nơi công tác.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn