Nhà nước hỗ trợ gì để phục vụ hoạt động bảo vệ an ninh, trật tự?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/01/2019

Ban biên tập hãy giải đáp giúp tôi thắc mắc sau đây: Nhà nước hỗ trợ gì để phục vụ hoạt động bảo vệ an ninh, trật tự? Mong sẽ sớm nhận được sự phản hồi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Văn Đạt - Bình Phước

    • Về vấn đề này của bạn thì tại Điều 9 Nghị định 127/2006/NĐ-CP' onclick="vbclick('3A01', '281132');" target='_blank'>Điều 9 Nghị định 127/2006/NĐ-CP về việc bảo đảm điều kiện cho hoạt động bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự, an toàn xã hội có quy định như sau:

      Cơ sở vật chất phục vụ hoạt động bảo vệ an ninh, trật tự được Nhà nước bảo đảm, bao gồm: đất đai, trụ sở, công trình, trang thiết bị, vũ khí, công cụ hỗ trợ, phương tiện giao thông, phương tiện thông tin liên lạc, phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ và các điều kiện vật chất, kỹ thuật khác.

      Trên đây là nội dung giải đáp về những cơ sở vật chất phục vụ hoạt động bảo vệ an ninh, trật tự được Nhà nước hỗ trợ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn