Nhân viên bảo vệ có được xét danh hiệu lao động tiên tiến?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/07/2020

Mình ký hợp đồng lao động bảo vệ không xác định thời hiện tại một trường cấp 3 được 1 năm. Vậy mình có được hưởng chế độ như xét lao động tiên tiến, thu nhập tăng thêm không? Nếu được nguôn ngân sách trích từ đâu ạ? Xin cảm ơn luật sư.

    • Nhân viên bảo vệ có được xét danh hiệu lao động tiên tiến?
      (ảnh minh họa)
    • Theo thông tin bạn cung cấp thì bạn làm việc cho nhà trường theo hợp đồng lao động không xác định thời hạn. Do đó có thể xác định bạn thuộc đối tượng người lao động theo hợp đồng do đó bạn không phải là cán bộ, công chức hay viên chức nhà trường.

      Và căn cứ theo Khoản 1 Điều 24 Luật Thi đua, khen thưởng 2003 được sửa đổi tại Khoản 6 Điều 1 Luật Thi đua khen thưởng sửa đổi 2013 thì danh hiệu “Lao động tiên tiến” được xét tặng cho cán bộ, công chức, viên chức.

      Do đó bạn sẽ không được xét tặng danh hiệu “lao động tiên tiến” vì bạn không thuộc đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức của nhà trường.

      Trên đây là nội dung Ban biên tập gửi đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn