Nhiệm vụ chung của các phòng thuộc Cục Thanh tra – Kiểm tra thuế trực thuộc Tổng Cục thuế

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/12/2021

Cho hỏi các nhiệm vụ chung của các phòng thuộc Cục Thanh tra – Kiểm tra thuế trực thuộc Tổng Cục thuế là gì?

    • Nhiệm vụ chung của các phòng thuộc Cục Thanh tra – Kiểm tra thuế trực thuộc Tổng Cục thuế
      (ảnh minh họa)
    • Mục I Quy định chức năng, nhiệm vụ của các phòng thuộc Cục Thanh tra – Kiểm tra Thuế trực thuộc Tổng Cục thuế ban hành kèm theo Quyết định 1525/QĐ-TCT năm 2021' onclick="vbclick('7879C', '355211');" target='_blank'>Quyết định 1525/QĐ-TCT năm 2021 thì nhiệm vụ chung chung của các phòng như sau:

      1. Các Phòng thuộc Cục Thanh tra - Kiểm tra thuế thực hiện nhiệm vụ tham mưu, giúp Cục trưởng Cục Thanh tra - Kiểm tra thuế tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao theo quy định tại Quyết định số 1966/QĐ-BTC ngày 08/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Cục Thanh tra - Kiểm tra thuế trực thuộc Tổng cục Thuế.

      2. Trong phạm vi nhiệm vụ được giao tại Quy định này, các Phòng có trách nhiệm chủ động tổ chức triển khai công việc của Phòng, đảm bảo chất lượng, tiến độ thời gian quy định.

      3. Việc phân công nhiệm vụ của các phòng thuộc Cục Thanh tra - Kiểm tra thuế đảm bảo nguyên tắc bao quát, thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ của Cục Thanh tra - Kiểm tra thuế, không chồng chéo. Các phòng vừa thực hiện nhiệm vụ cụ thể, vừa thực hiện chức năng tổng hợp, tham mưu đối với các nhiệm vụ được giao làm đầu mối hoặc đối với các công việc liên quan đến nhiều Phòng hoặc các đơn vị khác (ngoài Cục), Phòng chủ trì có trách nhiệm phối hợp với các Phòng khác trong Cục hoặc báo cáo Cục trưởng đề nghị các đơn vị khác (ngoài Cục) để phối hợp triển khai thực hiện.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn