Nhiệm vụ, quyền hạn của Thanh tra Sở khi thực hiện thanh tra ngành Công Thương

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/06/2021

Nhiệm vụ, quyền hạn của Thanh tra Sở khi thực hiện thanh tra ngành Công Thương được quy định ra sao? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Nhiệm vụ, quyền hạn của Thanh tra Sở khi thực hiện thanh tra ngành Công Thương được quy định tại Khoản 2 Điều 1 Nghị định 54/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('6C20E', '343907');" target='_blank'>Điều 1 Nghị định 54/2020/NĐ-CP, cụ thể như sau:

      - Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện các kết luận, kiến nghị, quyết định xử lý về thanh tra; quyết định giải quyết khiếu nại, kết luận nội dung tố cáo của Giám đốc Sở, Thanh tra Sở.

      - Tổng hợp, báo cáo kết quả về công tác thanh tra; giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân và phòng, chống tham nhũng trong phạm vi quản lý của Sở Công Thương theo quy định của pháp luật.

      - Hướng dẫn, kiểm tra, thanh tra các cơ quan, đơn vị thuộc Sở Công Thương thực hiện quy định của pháp luật về thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân và phòng, chống tham nhũng.

      - Chủ trì Đoàn thanh tra liên ngành hoặc tham gia các Đoàn thanh tra liên ngành do Sở, ngành thành lập.

      - Các nhiệm vụ, quyền hạn khác theo quy định của pháp luật.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn