Những hành vi bị cấm khi sử dụng hộp thư điện tử công vụ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/08/2018

Chào Ban biên tập, là sinh viên năm cuối ngành Công tác Xã hội của một trường đại học tại Tp Hà Nội. Có thắc mắc tôi mong muốn nhận được phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể là: Những hành vi bị cấm khi sử dụng hộp thư điện tử công vụ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bao gồm những hành vi nào?

    • Những hành vi bị cấm khi sử dụng hộp thư điện tử công vụ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định tại Điều 8 Quyết định 2468/QĐ-BVHTTDL năm 2014 ' onclick="vbclick('3B824', '256441');" target='_blank'>Điều 8 Quyết định 2468/QĐ-BVHTTDL năm 2014 về Quy chế quản lý, sử dụng hệ thống thư điện tử Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cụ thể như sau:

      - Dùng HTTĐT để gửi nhận các thông tin có nội dung gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, tuyên truyền kích động bạo lực, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan; phá hoại thuần phong mỹ tục của dân tộc.

      - Sử dụng HTTĐT để tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác được pháp luật quy định.

      - Sử dụng HTTĐT để cung cấp thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm của công dân.

      - Dùng HTTĐT để quảng bá, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục cấm theo quy định của pháp luật.

      - Sử dụng HTTĐT trong các giao dịch gửi nhận khác vi phạm Hiến pháp và pháp luật của Việt Nam cũng như các Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên.

      - Gửi nội dung thư chứa link virus, nội dung thư không phục vụ trực tiếp công việc của Bộ VHTTDL.

      Ban biên tập xin thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn