Những người được đào tạo chính quy mới được đăng ký dự tuyển viên chức đúng không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 19/06/2021

Cho hỏi, về điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức thì chỉ nhận người đăng ký dự tuyển được đào tạo chính quy có đúng hay không? Hay không phân biết loại hình đào tạo? Nhờ tư vấn ạ.

    • Khoản 1 Điều 5 Nghị định 115/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('6ED50', '343742');" target='_blank'>Điều 5 Nghị định 115/2020/NĐ-CP có quy định về điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức như sau:

      Điều kiện đăng ký dự tuyển thực hiện theo quy định tại Điều 22 Luật Viên chức. Cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quy định tại khoản 1 Điều 24 Luật Viên chức được bổ sung các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm quy định tại điểm g khoản 1 Điều 22 Luật Viên chức nhưng không thấp hơn các tiêu chuẩn chung, không được trái với quy định của pháp luật, không được phân biệt loại hình đào tạo.

      Theo quy định nêu trên, khi đăng ký dự tuyển viên chức sẽ không phân biệt loại hình đào tạo.

      Cho nên, mọi người không phân biệt loại hình đào tạo (chính quy hay không chính quy) đều có quyền dự tuyển viên chức nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện dự tuyển của đơn vị tuyển dụng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn