Những việc cán bộ, công chức, viên chức không được làm trong quan hệ xã hội chính quyền địa phương

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/10/2019

Ban biên tập cho tôi hỏi. Theo quy định hiện hành thì những việc cán bộ, công chức, viên chức không được làm trong quan hệ xã hội chính quyền địa phương được quy định ra sao? 

    • Những việc cán bộ, công chức, viên chức không được làm trong quan hệ xã hội chính quyền địa phương quy định tại Điều 14 Quyết định 03/2007/QĐ-BNV' onclick="vbclick('4638', '309155');" target='_blank'>Điều 14 Quyết định 03/2007/QĐ-BNV, cụ thể như sau:

      - Cán bộ, công chức, viên chức không được lợi dụng chức vụ, quyền hạn, mạo danh để tạo thanh thế khi tham gia các hoạt động trong xã hội.

      - Cán bộ, công chức, viên chức không được sử dụng các tài sản, phương tiện công cho các hoạt động xã hội không thuộc hoạt động nhiệm vụ, công vụ.

      - Cán bộ, công chức, viên chức không được tổ chức các hoạt động cưới hỏi, ma chay, mừng thọ, sinh nhật, tân gia, thăng chức và các hoạt động khác của bản thân và gia đình vì mục đích vụ lợi.

      Phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn