Nội dung của tư tưởng đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng về công tác cán bộ từ nay đến năm 2020

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/08/2017

Nội dung của tư tưởng đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng về công tác cán bộ từ nay đến năm 2020 được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là một cử tri của Tp Hồ Chí Minh, có một thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp như sau. Nội dung của tư tưởng đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng về công tác cán bộ từ nay đến năm 2020 được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

Minh Hưởng (0915******)

    • Nội dung của tư tưởng đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng về công tác cán bộ từ nay đến năm 2020 được quy định tại Kết luận 37-KL/TW tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chiến lược cán bộ từ nay đến năm 2020 do Ban Chấp hành Trung ương ban hành như sau:

      Tiếp tục cụ thể hoá, thể chế hoá nguyên tắc Đảng thống nhất lãnh đạo công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ, đi đôi với phát huy trách nhiệm của các tổ chức và người đứng đầu các tổ chức trong hệ thống chính trị về công tác cán bộ. Bổ sung, hoàn thiện hệ thống các quy định, quy chế về sự lãnh đạo của Đảng đối với tổ chức và hoạt động của các tổ chức thành viên khác trong hệ thống chính trị; tiếp tục cải tiến quy trình công tác nhân sự của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội. Mở rộng và phát huy dân chủ trong công tác cán bộ.

      Trên đây là nội dung câu trả lời về vội dung của tư tưởng đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng về công tác cán bộ từ nay đến năm 2020. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo hơn tại Kết luận 37-KL/TW.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn