Nội dung, phương thức hoạt động vận động quần chúng của lực lượng dân quân tự vệ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/04/2019

Tìm hiểu quy định của pháp luật về quy chế hoạt động của lực lượng dân quân tự vệ. Có thắc mắc sau tôi mong nhận phản hồi. Cụ thể: Nội dung, phương thức hoạt động vận động quần chúng của lực lượng dân quân tự vệ được quy định ra sao? 

    • Nội dung, phương thức hoạt động vận động quần chúng của lực lượng dân quân tự vệ quy định tại Khoản 2 Điều 16 Quyết định 56/2005/QĐ-BQP' onclick="vbclick('A17', '291072');" target='_blank'>Điều 16 Quyết định 56/2005/QĐ-BQP về quy chế hoạt động của lực lượng dân quân tự vệ do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành, cụ thể như sau:

      - Theo kế hoạch của xã đội, ban chỉ huy quân sự cơ quan, tổ chức dân quân tự vệ tham gia các tổ, đội công tác, phối hợp cùng với các đoàn thể hoặc tổ chức độc lập để vận động nhân dân tại những địa bàn có dấu hiệu hoặc diễn biến phức tạp về an ninh trật tự hoặc mâu thuẫn phát sinh trong nội bộ để góp phần ổn định tình hình.

      - Kết hợp với thực hiện nhiệm vụ huấn luyện hàng năm để làm công tác vận động quần chúng.

      - Tham gia hoặc trực tiếp xây dựng các công trình phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn