Nơi tiếp đảng viên và công dân tại Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/12/2017

Nơi tiếp đảng viên và công dân tại Ủy ban Kiểm tra Trung ương được quy định như thế nào? Xin chào Ban Biên tập. Tôi tên Khánh Linh, hiện đang làm việc tại Tp.HCM. Vì tính chất công việc, tôi có nhu cầu tìm hiểu một số vấn đề liên quan đến tiếp nhận, xử lý đơn thư, tiếp đảng viên và công dân. Ban Biên tập cho tôi hỏi: Nơi tiếp đảng viên và công dân tại Ủy ban Kiểm tra Trung ương được quy định ra sao? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận câu trả lời của Ban Biên tập. Tôi xin cảm ơn.  

    • Nơi tiếp đảng viên và công dân tại Ủy ban Kiểm tra Trung ương
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Điều 11 Quy định 14-QĐ/UBKTTW năm 2014 tiếp nhận, xử lý đơn thư, tiếp đảng viên và công dân của Ủy ban Kiểm tra Trung ương thì nội dung này được quy định như sau:

      Việc tiếp đảng viên và công dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh được thực hiện tại Trụ sở tiếp công dân.

      Trường hợp đặc biệt, thành viên Ủy ban quyết định việc tiếp đảng viên đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại Trụ sở Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

      Đối với đoàn kiểm tra, giám sát đang thực hiện nhiệm vụ thì việc tiếp đảng viên và công dân được thực hiện tại trụ sở cơ quan Đảng hoặc Nhà nước nơi đến công tác.

      Trên đây là nội dung tư vấn về nơi tiếp đảng viên và công dân tại Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quy định 14-QĐ/UBKTTW năm 2014.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn