Phạm vi, đối tượng và thời gian luân chuyển công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/11/2018

Kính thưa quý ban biên tập cho phép tôi được hỏi: Phạm vi, đối tượng và thời gian luân chuyển công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo được quy định cụ thể như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Xin cảm ơn.

Bích Vân (0904***)

    • Phạm vi, đối tượng và thời gian luân chuyển công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo được quy định tại Điều 24 Quy chế bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ, thôi giữ chức vụ, từ chức, miễn nhiệm, luân chuyển công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Quyết định 3268/QĐ-BGDĐT năm 2018 ' onclick="vbclick('609E9', '269939');" target='_blank'>Quyết định 3268/QĐ-BGDĐT năm 2018 như sau:

      Việc luân chuyển công chức lãnh đạo, quản lý phải căn cứ yêu cầu công tác, nhiệm vụ chính trị, tiêu chuẩn, năng lực chuyên môn nghiệp vụ và quy hoạch cán bộ nhằm thực hiện chủ trương đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng có hiệu quả đội ngũ công chức thuộc diện Ban Cán sự đảng quản lý; tạo điều kiện cho công chức trẻ, có triển vọng, nhân sự trong quy hoạch được rèn luyện thực tiễn, tạo nguồn nhân sự lâu dài, nhất là công chức lãnh đạo, quản lý chủ chốt ở đơn vị và công chức cấp chiến lược, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ ngang tầm nhiệm vụ trong ngành giáo dục thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

      Trên đây là nội dung quy định về phạm vi, đối tượng và thời gian luân chuyển công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 3268/QĐ-BGDĐT năm 2018.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn