Phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính bao gồm những hình thức nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2018

Chào Ban biên tập, tìm hiểu quy định của pháp luật về việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của một số cơ quan hành chính nhà nước, có thắc mắc tôi mong nhận được phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể là: Phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính bao gồm những hình thức nào? Mong sớm nhận phản hồi.

    • Phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính bao gồm những hình thức quy định tại Điều 6 Nghị định 20/2008/NĐ-CP về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính và được bổ sung bởi Khoản 2 Điều 2 Nghị định 92/2017/NĐ-CP, cụ thể như sau:

      Các phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính được thực hiện thông qua một trong các hình thức sau:

      - Văn bản.

      - Điện thoại.

      - Phiếu lấy ý kiến.

      - Thông điệp dữ liệu được gửi qua thư điện tử của cơ quan tiếp nhận, Cổng Thông tin điện tử các bộ, ngành, địa phương hoặc Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị

      Ban biên tập xin phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn