Phân công xử lý hồ sơ tiếp nhận tài khoản quản trị từ người khai hải quan

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/06/2019

Tìm hiểu quy định của pháp luật về Quy chế quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Tổng cục Hải quan. Ban biên tập cho tôi hỏi: Phân công xử lý hồ sơ tiếp nhận tài khoản quản trị từ người khai hải quan được quy định như thế nào?

    • Phân công xử lý hồ sơ tiếp nhận tài khoản quản trị từ người khai hải quan được quy định tại Điều 8 Quyết định 2988/QĐ-TCHQ năm 2018' onclick="vbclick('60E6C', '296688');" target='_blank'> Điều 8 Quyết định 2988/QĐ-TCHQ năm 2018 về Quy chế quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Tổng cục Hải quan, cụ thể như sau:

      Căn cứ thực tế xử lý đối với từng thủ tục tại đơn vị, Lãnh đạo đơn vị lựa chọn và giao người quản trị cấu hình việc phân công xử lý hồ sơ DVCTT bằng một trong các hình thức như sau:

      1. Hệ thống phân công tự động tới Lãnh đạo đơn vị, Lãnh đạo đơn vị phân công cho Lãnh đạo bộ phận, sau đó Lãnh đạo bộ phận phân công cho công chức để xử lý hồ sơ.

      2. Hệ thống phân công tự động tới Lãnh đạo đơn vị, Lãnh đạo đơn vị phân công trực tiếp cho công chức để xử lý hồ sơ.

      3. Hệ thống phân công tự động tới Lãnh đạo bộ phận, Lãnh đạo bộ phận phân công cho công chức để xử lý hồ sơ.

      4. Hệ thống phân công tự động tới công chức để xử lý hồ sơ.

      5. Căn cứ phân công nhiệm vụ của đơn vị, công chức tự nhận hồ sơ trên Hệ thống để xử lý.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn