Phân loại cán bộ là đảng viên hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/10/2019

Liên quan đến việc đánh giá công tác cán bộ. Ban biên tập cho tôi hỏi: Phân loại cán bộ là đảng viên hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được quy định như thế nào? 

    • Phân loại cán bộ là đảng viên hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ quy định tại Khoản 2 Điều 11 Quyết định 286-QĐ/TW năm 2010 ban hành Quy chế đánh giá cán bộ, công chức do Bộ Chính trị ban hành, cụ thể như sau:

      Cán bộ hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ là những người không vi phạm điểm 2, Điều 6 của Quy chế này và :

      - Đối với cán bộ chuyên môn, nghiệp vụ : hoàn thành 100% khối lượng, chất lượng, tiến độ công việc được giao.

      - Đối với cán bộ lãnh đạo cấp cơ sở : cơ quan, đơn vị địa phương hoặc lĩnh vực được phân công phụ trách hoàn thành 100 % chỉ tiêu nhiệm vụ; tổ chức đảng và các đoàn thể của cơ quan, đơn vị đạt trong sạch, vững mạnh.

      - Đối với cán bộ lãnh đạo cấp trên cơ sở trở lên : có 90% đơn vị trực thuộc hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có trên 50 % đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn