Phối hợp tuyên truyền, phổ biến thực hiện pháp luật thuế và pháp luật công đoàn giữa BTC với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/10/2018

Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Hồng Vân, hiện tôi đang làm việc tại Bình Dương, có thắc mắc tôi mong muốn nhận phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể: Phối hợp tuyên truyền, phổ biến thực hiện pháp luật thuế và pháp luật công đoàn giữa Bộ Tài chính với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam được quy định ra sao?

    • Phối hợp tuyên truyền, phổ biến thực hiện pháp luật thuế và pháp luật công đoàn giữa Bộ Tài chính với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam được quy định tại Tiểu mục 1 Mục II Quy chế 1822/QCPH/BTC-TLĐ năm 2014 ' onclick="vbclick('462FD', '265437');" target='_blank'>Tiểu mục 1 Mục II Quy chế 1822/QCPH/BTC-TLĐ năm 2014 về phối hợp công tác thực hiện quy định của pháp luật thuế, pháp luật công đoàn giữa Bộ Tài chính - Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, như sau:

      - Cơ quan công đoàn phối hợp với cơ quan tài chính (cơ quan Thuế) cùng cấp trong việc tuyên truyền thực hiện nghĩa vụ thuế trong công nhân, viên chức, người lao động và cán bộ công đoàn.

      Các báo, tạp chí của cơ quan Công đoàn đăng bài tuyên truyền, phổ biến: chính sách pháp luật thuế; các gương điển hình tiên tiến trong thực hiện nghĩa vụ thuế; hỏi đáp về chính sách, pháp luật thuế.

      - Cơ quan tài chính (cơ quan Thuế) hỗ trợ cơ quan công đoàn trong công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật về công đoàn trên trang thông tin điện tử của cơ quan thuế và các hình thức tuyên truyền khác; tại các chương trình tập huấn chính sách, pháp luật thuế cho người nộp thuế.

      Cơ quan công đoàn có trách nhiệm cung cấp tài liệu tuyên truyền, phổ biến pháp luật công đoàn phù hợp với các hình thức, đối tượng tuyên truyền, phổ biến pháp luật.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn