Phương thức gửi, nhận báo cáo của các cơ quan hành chính nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/02/2019

Ban biên tập cho tôi hỏi: gửi, nhận báo cáo của các cơ quan hành chính nhà nước được thông qua những phương thức nào? Rất mong nhận được phản hồi.

(nguyet***@gmail.com)

    • Tại Khoản 4 Điều 8 Nghị định 09/2019/NĐ-CP quy định về chế độ báo cáo của cơ quan hành chính nhà nước, có hiệu lực từ ngày 12/03/2019 , có quy định phương thức gửi, nhận báo cáo như sau:

      Báo cáo được thể hiện dưới hình thức văn bản giấy hoặc văn bản điện tử. Tùy theo điều kiện thực tế và yêu cầu của cơ quan ban hành chế độ báo cáo, báo cáo được gửi đến cơ quan nhận báo cáo bằng một trong các phương thức sau:

      a) Gửi trực tiếp;

      b) Gửi qua dịch vụ bưu chính;

      c) Gửi qua Fax;

      d) Gửi qua hệ thống thư điện tử;

      đ) Gửi qua hệ thống phần mềm thông tin báo cáo chuyên dùng.

      e) Các phương thức khác theo quy định của pháp luật.

      Trên đây là nội dung tư vấn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn