Quan hệ công tác của Ủy ban nhân dân, Chủ tịch phường với Đảng ủy phường tại thành phố Hà Nội

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/07/2021

Theo như quy định về thí điểm tổ chức mô hình chính quyền đô thị tại thành phố Hà Nội, quan hệ công tác của Ủy ban nhân dân, Chủ tịch phường với Đảng ủy phường được quy định thế nào?

    • Căn cứ Điều 15 Nghị định 32/2021/NĐ-CP' onclick="vbclick('7283B', '345152');" target='_blank'>Điều 15 Nghị định 32/2021/NĐ-CP có quy định về quan hệ công tác của Ủy ban nhân dân, Chủ tịch phường với Đảng ủy phường tại thành phố Hà Nội như sau:

      Ủy ban nhân dân, Chủ tịch phường chịu sự lãnh đạo của Đảng ủy phường trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, thị xã giao và các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn