Quan hệ công tác giữa Hội đồng với Cơ quan Thường trực Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/05/2022

Quan hệ công tác giữa Hội đồng với Cơ quan Thường trực Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật được quy định như thế nào? Kinh phí hoạt động của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật được quy định như thế nào?

    • Quan hệ công tác giữa Hội đồng với Cơ quan Thường trực Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật

      Căn cứ Điều 11 Quy chế hoạt động của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật ban hành kèm theo Quyết định 1531/QĐ-BNN-PC năm 2022' onclick="vbclick('7CEEE', '364309');" target='_blank'>Quyết định 1531/QĐ-BNN-PC năm 2022 quan hệ công tác giữa Hội đồng với Cơ quan Thường trực Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật được quy định như sau:

      1. Cơ quan Thường trực Hội đồng tham mưu giúp Hội đồng, trực tiếp là Chủ tịch Hội đồng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng trong thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

      2. Cơ quan Thường trực Hội đồng làm đầu mối phối hợp giữa các thành viên Hội đồng, bảo đảm sự phối hợp, trao đổi thông tin giữa các thành viên Hội đồng và giữa thành viên Hội đồng với Cơ quan Thường trực của Hội đồng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

      Kinh phí hoạt động của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật

      Căn cứ Điều 17 Quy chế này kinh phí hoạt động của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật được quy định như sau:

      1. Kinh phí hoạt động của Hội đồng, Tổ Thư ký giúp việc Hội đồng do ngân sách nhà nước bảo đảm; được bố trí trong dự toán chi thường xuyên của Vụ Pháp chế và huy động từ các nguồn hỗ trợ, nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.

      2. Thường trực Hội đồng phối hợp với cơ quan liên quan lập dự toán kinh phí hoạt động hàng năm của Hội đồng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn