Quản lý văn bản đi của Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành II

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/08/2018

Chào Ban biên tập, tôi là Đỗ Ngọc Thuần, hiện tôi đang làm việc tại một công ty xây dựng trực thuộc bộ Quốc phòng. Vì yêu cầu công việc tôi có thắc mắc mong nhờ nhận được phản hồi từ ban Biên tập, cụ thể như sau: Quản lý văn bản đi của Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành II được quy định ra sao? 

    • Quản lý văn bản đi của Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành II quy định tại Khoản 2 Điều 13 Quyết định 1185/QĐ-KTNN năm 2013 về Quy chế làm việc Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành II, cụ thể như sau:

      - Các văn bản đi đều phải qua bộ phận văn thư để vào sổ theo dõi, quản lý;

      - Đối với các văn bản do lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành II ký ban hành nội bộ, bộ phận văn thư chuyển đến các bộ phận, cá nhân liên quan theo địa chỉ nơi nhận;

      - Các tài liệu, công văn trước khi phát hành, hoặc trình lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành II phải gửi qua Phòng Tổng hợp để kiểm tra. Phòng Tổng hợp có trách nhiệm trình Kiểm toán trưởng hoặc Phó Kiểm toán trưởng phụ trách phê duyệt để gửi Văn phòng Kiểm toán Nhà nước hoặc để Văn phòng Kiểm toán Nhà nước trình Tổng Kiểm toán Nhà nước;

      - Bộ phận văn thư có trách nhiệm rà soát hồ sơ công việc, các văn bản đi đảm bảo đầy đủ về thủ tục, thể thức văn bản; kiểm soát và xác nhận thời gian tiếp nhận và thời gian trình;

      Ban biên tập xin phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn